Quy trình phỏng vấn tại BookingCare

Quy trình phỏng vấn tại BookingCare

Khi apply vào một công ty, các bạn ứng viên đều mong muốn được biết thêm thông tin về quy trình phỏng vấn, người phỏng vấn và mục tiêu của mỗi buổi phỏng vấn để có thể chuẩn bị kỹ hơn. 

Với BookingCare, quy trình phỏng vấn được thiết kế để không chỉ đánh giá năng lực chuyên môn mà còn đánh giá sự phù hợp của ứng viên với văn hóa của tổ chức. Chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng, khuyến khích phát triển và cùng nhau kiến tạo tương lai.

Quy trình tuyển dụng dành cho nhân sự chính thức

Quy trình phỏng vấn tại BookingCare sẽ gồm hai vòng.

Vòng 1: Sơ vấn Online

Khi đã vượt qua vòng Scan CV, bạn sẽ có một cuộc nói chuyện 30 phút qua Google Meet với HR. BookingCare thiết kế vòng Online này để những bạn ở xa hứng thú với BookingCare nhưng đắn đo vì đi phỏng vấn xa thì vòng này giúp các bạn tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn tìm hiểu về BookingCare.

Mục tiêu đánh giá của vòng này là hiểu rõ hơn về kinh nghiệm, kỹ năng và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, ở vòng này, qua trao đổi với HR bạn cũng phần nào hiểu thêm về công việc đang ứng tuyển, về công ty (quy định, quy mô, chế độ phúc lợi...) để từ đó có thêm quyết định cho cơ hội này. 

Hãy coi đây như một cơ hội, một buổi trò chuyện ngắn để BookingCare có thể hiểu thêm về bạn, và chính bạn cũng có thể làm rõ những điều mình còn băn khoăn.

Một buổi phỏng vấn online
Một buổi phỏng vấn online - Ảnh: BookingCare

Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp

Nếu ở vòng sơ vấn, chúng mình chỉ được gặp nhau qua màn hình máy tính thì ở vòng này, bạn sẽ đến trực tiếp công ty để phỏng vấn với CEO và leader của team.

Buổi phỏng vấn thường dài từ 50 - 60 phút và tập trung vào 2 phần chính: chuyên môn, kinh nghiệm làm việc và sự phù hợp với văn hóa công ty. Bên cạnh những kỹ năng chuyên môn, chúng mình đặc biệt quan tâm đến việc tìm kiếm những ứng viên phù hợp với văn hóa làm việc tại BookingCare. 

Là một công ty khởi nghiệp, chúng mình đã và đang cùng nhau xây dựng văn hóa, những giá trị cốt lõi riêng. Mỗi thành viên được xem như một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh chung của công ty. Không có mảnh ghép nào là thừa, nhưng sự phù hợp là yếu tố quyết định đến sự hoàn hảo của bức tranh. Cũng giống như một bức tranh có nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn cần phải đảm bảo sự hài hòa. Chúng mình quan niệm rằng, không có giỏi hay không giỏi mà chỉ có sự phù hợp ở mức độ cao hay thấp và sự thành công không chỉ đến từ năng lực cá nhân mà còn từ sự phù hợp của mỗi cá nhân với văn hóa công ty.

Phỏng vấn trực tiếp
Phỏng vấn trực tiếp - Ảnh: BookingCare

Vòng phỏng vấn này không chỉ là cơ hội để chúng mình hiểu rõ hơn về bạn mà còn là dịp để bạn tìm hiểu kỹ hơn về công việc và văn hóa tại BookingCare qua thực tế . Ngay khi bước vào công ty, hay trong suốt buổi trao đổi trực tiếp, bạn sẽ cảm nhận được môi trường làm việc, đội ngũ ở đây có phù hợp với bạn hay không. 

Chúng mình rất khuyến khích bạn đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về công việc và cơ hội phát triển tại BookingCare. Hãy xem đây là một cuộc trò chuyện thoải mái từ 2 phía, không chỉ trả lời câu hỏi mà bạn cũng hoàn toàn có thể đặt câu hỏi, được chia sẻ, được lắng nghe. Vì vậy, nếu có thắc mắc gì sau vòng 1, bạn đừng ngần ngại đặt câu hỏi để có cái nhìn toàn diện hơn về công việc và cơ hội phát triển ở BookingCare.

Một đội ngũ gắn kết, cùng chung chí hướng là yếu tố cốt lõi để xây dựng công ty thành công. Chính vì vậy, BookingCare luôn tìm kiếm những cá nhân tài năng, nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình mang đến những dịch vụ y tế chất lượng, thông tin y tế hữu ích cho người dân Việt Nam. Hãy cùng tham gia chuyến tàu BookingCare để cùng nhau tạo nên những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng!

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.