Nỗ lực mang đến trải nghiệm thành công cho khách hàng

Nỗ lực mang đến trải nghiệm thành công cho khách hàng

Ở BookingCare mỗi thành viên đều coi trọng việc mang lại giá trị hữu ích cho khách hàng vậy nên chúng tôi luôn tự hào khi được chứng kiến niềm vui và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Đó là chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng  

Trân trọng từng phản hồi của khách hàng

Y tế chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực tương đối đặc thù, có nhiều điểm khác biệt so với các lĩnh vực như du lịch hay ẩm thực. Ví dụ, khi booking dịch vụ du lịch, thời gian có thể chính xác đến 100%, nhưng trong y tế, điều này không phải lúc nào cũng khả thi do có nhiều yếu tố dẫn đến thay đổi lịch trình, như trường hợp bác sĩ phải hủy lịch để tham gia phẫu thuật cấp cứu. Đặc thù của lĩnh vực như vậy nhưng chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn được sử dụng dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện của khách hàng.

Và sau 6 năm hoạt động, có những khách hàng đã gắn bó với BookingCare từ những ngày đầu đến tận bây giờ, sử dụng dịch vụ lên đến hơn chục lần, còn giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng sử dụng. Một khách hàng thân thiết từng để lại phản hồi cho BookingCare: "Tôi đã sử dụng BookingCare nhiều lần để đặt lịch khám cho cả gia đình. Thông tin rõ ràng, quy trình đặt lịch nhanh chóng,  không phải chờ đợi lâu. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp thắc mắc nhanh chóng, tận tình". 

Chúng tôi thật sự biết ơn những khách hàng như vậy, đã tin tưởng sử dụng khi dịch vụ mới ra mắt, đối tác chỉ 1 số ít, sản phẩm còn nhiều lỗi, quy trình vận hành chưa được tối ưu. Nhưng chính những khách hàng đó là niềm tin để đội ngũ BookingCare cố gắng mỗi ngày, cải thiện chất lượng dịch vụhơn nữa.  

Một trong nhiều phản hồi của khách hàng dành cho BookingCare
Một trong nhiều phản hồi của khách hàng dành cho BookingCare - Ảnh: BookingCare

Bên cạnh những lời khen ngợi từ khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những góp ý từ khách hàng mới. Mỗi ý kiến, dù là chê trách hay góp ý, xuất phát từ lý do chủ quan hay khách quan, đều là bài học quý giá để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ trong hành trình mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những chiến binh thầm lặng đằng sau trải nghiệm thành công của khách hàng 

Đằng sau những trải nghiệm thành công của khách hàng là một đội ngũ nhiệt huyết, tận tâm, cần mẫn - những chiến binh thầm lặng mà chúng tôi gọi là "Trái tim của hệ thống" - team Customer Experience (CX) của BookingCare. 

Khi các bộ phận khác đều bắt đầu công việc từ 8h30 thì các cô gái CX đã sẵn sàng nhấc 6điện thoại từ 7h sáng, sẵn sàng lắng nghe,  giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Ngay cả những ngày cuối tuần, tổng đài của BookingCare đều vang lên “Dạ alo BookingCare xin nghe” qua từng cuộc gọi, mang đến niềm tin và sự an tâm cho khách hàng. 

Những cô gái xinh đẹp team Customer Experience của BookingCare
Những cô gái xinh đẹp team Customer Experience của BookingCare - Ảnh: BookingCare

Không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu (excel/power BI),các bộ chỉ số đo lường (Rule 40/NPS) để thu thập, tổng hợp, xử lý và phân tích các phản hồi của khách hàng mà các bạn còn là cầu nối kết nối chặt chẽ giữa BookingCare và các đối tác, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ nhất cho khách hàng. 

BookingCare luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Với sự tin tưởng của khách hàng, đồng hành của đối tác đội ngũ chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để đưa BookingCare sẽ ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

 
 

Xuất bản: 31/05/2024, Cập nhật lần cuối: 01/06/2024

Nội dung chính
© 2024 BookingCare - Sản phẩm thử nghiệm.
Facebook/Youtube/linkedin/