Hành trình cách mạng hóa chăm sóc sức khỏe với AI
Chúng ta đang sống trong thời đại của cuộc cách mạng AI - một làn sóng công nghệ đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, từ cách chúng ta làm việc đến cách chúng ta chăm sóc sức khỏe. Trí tuệ nhân tạo không còn là một khái niệm xa vời trong phim khoa học viễn tưởng; nó đã và đang định hình lại tương lai của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Không đứng ngoài cuộc cách mạng này, Ở BookingCare chúng tôi nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của AI và tiềm năng to lớn mà nó mang lại. Chúng tôi đã có những chuỗi chia sẻ hàng tuần về AI, bắt đầu từ định nghĩ AI là gì? Rồi AI được ứng dụng như thế nào? Có những công cụ AI nào có thể ứng dụng được. Cứ thế mỗi ngày, chúng tôi cùng tìm hiểu rồi chia sẻ kiến thức với nhau và bắt đầu ứng dụng AI vào công việc của mình. Hành trình này đầy thú vị mà cũng đầy thách thức với mong muốn ứng dụng AI để tạo nên những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đột phá cho mỗi người dân Việt Nam.
Sau bao nỗ lực, tìm hiểu chúng tôi đã ứng dụng thành công AI vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với 2 sản phẩm: AI Call Center và Trợ lý AI.
AI Call Center: Tiếng nói thấu hiểu từ trái tim công nghệ
Bộ phận tiên phong trong việc ứng dụng AI vào công việc chính là bộ phận Trải nghiệm khách hàng (CX),đã triển khai hệ thống AI Call Center, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Các thành viên của bộ phận đã mất gần 2 tháng nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp, chạy thử nghiệm, thu thập phản hồi rồi liên tục điều chỉnh, sửa lỗi để phù hợp với thực tế của công việc mới chính thức áp dụng AI Call Center vào bộ phận Trải nghiệm khách hàng của BookingCare.
Áp dụng AI Call Center vào tính năng nhắc lịch khám không chỉ giúp bộ phận nâng cao hiệu suất công việc mà còn góp phần cải thiện trải nghiệm cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm khi đặt lịch, nhắc lịch khám và chủ động liên hệ lại khi có sự thay đổi từ phía cơ sở y tế.
Thành công ban đầu của dự án AI Call Center dù chỉ mới áp dụng trên 1 tính năng đã cho thấy sự quyết tâm đổi mới và bắt kịp xu hướng của đội ngũ CX. Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng AI sẽ được ứng dụng rộng rãi hơn nữa trong các khía cạnh công việc khác của bộ phận, từ việc đặt lịch khám, giải đáp thắc mắc đến tương tác 2 chiều với khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn khẳng định vị thế tiên phong của BookingCare trong việc ứng dụng công nghệ AI mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và tin cậy.
Trợ lý AI - Người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy
Ngày nay, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong cách tiếp cận các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe từ việc tự tra cứu thông tin đến các giải pháp kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe.
Hiểu rõ nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, BookingCare ra mắt Trợ lý AI, một sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ hỏi đáp thông tin và kết nối dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.
Trợ lý AI được tích hợp trên cả ứng dụng di động và website BookingCare. Chỉ cần bạn đặt câu hỏi liên quan đến sức khỏe của mình. Trợ lý AI sẽ trả lời các thắc mắc về triệu chứng, thông tin về bệnh lý và đề xuất các dịch vụ y tế phù hợp, mang đến cho người dùng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện và cá nhân hóa.
Khi sử dụng trợ lý AI bạn sẽ được Trải nghiệm dịch vụ y tế toàn diện, liền mạch. Không chỉ được cung cấp thông tin trợ lý AI còn có khả năng kết nối đặt lịch khám với cơ sở y tế, hỗ trợ mua thuốc và theo dõi nhắc nhở liệu trình điều trị.
Chúng tôi mong muốn Trợ lý AI của BookingCare đóng vai trò như một "người bạn đồng hành" đáng tin cậy, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và giải quyết các vấn đề sức khỏe một cách nhanh chóng, tin cậy và tiện lợi
Có thể nói Trợ lý AI, hệ thống AI Call Center là những viên gạch đầu tiên của chúng tôi trong hành trình ứng dụng AI vào chăm sóc sức khỏe, hành trình này sẽ còn dài và đầy thách thức nhưng cũng đầy tự hào với sứ mệnh hướng tới một tương lai nơi mà mỗi người, mỗi nhà trên khắp Việt Nam đều có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng, tin cậy với chi phí hợp túi tiền.
Xuất bản: 01/10/2024, Cập nhật lần cuối: 01/10/2024
Thông báo
Nội dung thông báo…