• Cẩm nang
  • Vị trí Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Vị trí Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Vị trí Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Hãy tham gia ngay vào team thực tập sinh BookingCare nếu bạn muốn:

  • Có môi trường vừa được đào tạo vừa được thực chiến ngay vào công việc 
  • Có lộ trình thăng tiến lên nhân viên chính thức 
  • Đồng hành cùng các anh chị trẻ trung, nhiệt huyết, đam mê

Vị trí TTS Chăm sóc khách hàng 

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công
  • Hỗ trợ, giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng 
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

2. Yêu cầu ứng viên 

  • Sinh viên năm ba hoặc năm cuối các trường Đại học tại Hà Nội
  • Tinh thần ham học hỏi hiểu biết để vươn lên
  • Chủ động, có trách nhiệm với công việc

3. Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - thứ 6: 4 buổi. Cụ thể:
    • Sáng: 7h00 - 11h00
    • Chiều: 14h00 - 18h00
  • Thứ 7 HOẶC Chủ nhật: Từ 7h30 - 18h00. Cụ thể:
    • Thứ 7: offline
    • Chủ nhật: online

4. Quyền lợi

Lương/thưởng

  • Thu nhập/tháng: 2.500.000 đồng + thưởng hiệu quả công việc
  • Có lộ trình tăng lương theo từng giai đoạn, mức lương tối đa cho vị trí TTS lên tới 5.000.000 đồng/tháng

Các quyền lợi khác

  • Có lộ trình đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng ngay sau khi Onboard
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của BookingCare
  • Được đào tạo về Data Analysis (kỹ năng phân tích dữ liệu) và tham gia English Club hàng tuần

5. Môi trường, văn hóa làm việc 

  • Phương châm, triết lý sống và làm việc “Sống tử tế - Làm ra hồn”
  • Lắng nghe, tôn trọng và khuyến khích đưa ra ý kiến
  • Mỗi thành viên đều được trao quyền, chủ động trong thiết lập mục tiêu, kế hoạch, công việc
  • Văn hóa khuyến khích tinh thần học tập phát triển không ngừng, “học đi đôi với hành”
  • Đồng nghiệp trẻ trung (⅔ team là gen Z),tử tế, có chung ước mơ khát khao vì một cộng đồng sống khỏe suốt đời 

6. Thông tin ứng tuyển

Danh mục cẩm nang

    © 2025 BookingCare.