Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng

Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng

Về BookingCare

BookingCare là Startup công nghệ trong lĩnh vực Y tế Chăm sóc sức khỏe. Đến nay BookingCare hợp tác chính thức với trên 200 bệnh viện/phòng khám và hỗ trợ hàng nghìn lượt bệnh nhân đi khám thành công tại các cơ sở Y tế chuyên khoa ở Hà Nội & Tp.HCM. 

Đội ngũ BookingCare mong muốn làm công việc có ý nghĩa, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê để xây dựng một công ty mang giá trị đích thực cho khách hàng và mang đến cho đội ngũ cơ hội phát triển không ngừng, sống cuộc đời hạnh phúc. 

Chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội có cùng chí hướng ở nhiều vị trí để cùng nhau thực hiện hóa tầm nhìn trở thành Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

https://tuyendung.bookingcare.vn/

Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) 

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công
  • Tiến hành các khảo sát đo lường, phân tích chỉ số hài lòng khách hàng (NPS/Rule40)
  • Trao đổi, phối hợp với đối tác (bệnh viện/phòng khám) để không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 
  • Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

2. Chân dung ứng viên 

  • Có mục tiêu định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
  • Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc. 
  • Tinh thần đồng đội, cộng tác với thành viên trong nhóm và trong công ty 
  • Tinh thần học tập, nỗ lực học hỏi phát triển bản thân

Các yếu tố nếu có là 1 lợi thế: 

  • Đã có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng 
  • Sử dụng Tiếng anh (kỹ năng đọc hiểu) tốt 
  • Biết sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI 

3. Thời gian làm việc 

Có 2 khung giờ làm việc, được sắp xếp linh hoạt trong team nội bộ với nhau 

  • Khung giờ 1: 7h00 - 16h30
  • Khung giờ 2: 8h30 - 18h00
  • Nghỉ 1,5 ngày/tuần (chiều Thứ 7 và Chủ nhật).

4. Quyền lợi của ứng viên 

Lương & thưởng: 

  • Mức lương từ 8 - 12 triệu/tháng 
  • Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team. 
  • Review lương định kỳ 6 tháng/lần

Phúc lợi khác: 

  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần
  • Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà 
  • Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm
  • Tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ theo qui định

Phát triển bản thân: 

  • Được đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis)
  • Tham gia CLB Tiếng anh ứng dụng hàng tuần 
  • Có lộ trình phát triển chuyên môn & sự nghiệp ngay sau khi tham gia 
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học để nâng cao năng lực trong công việc.

5. Môi trường văn hóa làm việc 

  • Phương châm, triết lý sống và làm việc “Sống tử tế - Làm ra hồn”
  • Lắng nghe, tôn trọng và khuyến khích ý kiến trái chiều.
  • Đồng nghiệp trẻ trung (⅔ team là gen Z),tử tế, có chung ước mơ khát khao vì một cộng đồng sống khỏe suốt đời 
  • Văn hóa khuyến khích tinh thần học tập phát triển không ngừng, “hành đi đôi với học”
  • Mỗi thành viên đều được trao quyền, chủ động trong thiết lập mục tiêu, kế hoạch, công việc.
  • “BookingCare lấy con người làm gốc”.

6. Thông tin ứng tuyển

  • Ứng tuyển trực tiếp:  https://bookingcare.vn/ung-tuyen
  • Email liên hệ: tuyendung@bookingcare.vn 
  • Điện thoại liên hệ: Ms Thủy HR - 0359439386 (zalo/sms) 
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà TIC Group, Số B4/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
 
Nội dung chính
© 2024 BookingCare - Sản phẩm thử nghiệm.
Facebook/Youtube/linkedin/