Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng

Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng

Hãy tham gia ngay vào đội ngũ Trải nghiệm khách hàng (CX) của chúng tôi nếu bạn muốn:

  • Mang lại trải nghiệm khác biệt và thành công cho khách hàng 
  • Mang “tiếng lành đồn xa” lan tỏa giá trị cho cộng đồng bằng sản phẩm, dịch vụ hữu ích
  • Đồng hành cùng đội ngũ sáng tạo, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết & đam mê

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công
  • Tiến hành các khảo sát đo lường, phân tích chỉ số hài lòng khách hàng (NPS/Rule40)
  • Trao đổi, phối hợp với đối tác (bệnh viện/phòng khám) để không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng 
  • Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu ứng viên

  • Có từ 0 - 2 năm kinh nghiệm làm việc về Trải nghiệm khách hàng (Chấp nhận cả sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp)
  • Có mong muốn, mục tiêu thành công trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng
  • Biết sử dụng công cụ phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI là một lợi thế (chưa biết sẽ được đào tạo)
  • Tinh thần ham học hỏi hiểu biết để vươn lên
  • Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm, có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng tiếng Anh (đọc, hiểu) tốt là một lợi thế.

Môi trường làm việc

  • Công ty khởi nghiệp năng động, sáng tạo, nhân sự 9x trẻ trung 
  • Có văn hóa học tập phát triển không ngừng
  • Đội ngũ tinh gọn, có văn hóa và giá trị cốt lõi riêng
  • Tham gia cùng tạo ra sản phẩm ý nghĩa, hữu ích cho người dùng và cộng đồng
  • Làm việc cùng những đồng đội với phương châm “sống tử tế - làm ra hồn”.

Quyền lợi

  • Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu tùy vào năng lực của ứng viên 
  • Thưởng theo hiệu quả công việc + review lương 6 tháng/lần
  • Tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo về chuyên môn & phát triển sự nghiệp 
  • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis)
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm, sử dụng miễn phí dịch vụ của công ty để chăm sóc sức khỏe thể chất & sức khỏe tinh thần 
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm, Bảo hiểm xã hội, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. 

Thời gian làm việc

  • Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật)
  • Thứ 2 - thứ 6: 

             * Ca 1 (7h00 - 16h00)

             * Ca 2 (8h00 - 17h00)

             * Ca 3 (9h00 - 18h00)

Cách ứng tuyển

Địa chỉ làm việc

Tòa nhà TIC Group, Số B4/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 

 
 
Nội dung chính
© 2023 BookingCare.
Facebook/Youtube/linkedin/