Vị trí Nâng cao Trải nghiệm khách hàng

Hãy tham gia ngay vào đội ngũ Trải nghiệm khách hàng (CX) của chúng tôi nếu bạn muốn:
- Mang lại trải nghiệm khác biệt và thành công cho khách hàng
- Mang “tiếng lành đồn xa” lan tỏa giá trị cho cộng đồng bằng sản phẩm, dịch vụ hữu ích
- Đồng hành cùng đội ngũ sáng tạo, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết & đam mê
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng đặt khám, đi khám & chăm sóc sức khỏe thành công
- Tiến hành các khảo sát đo lường, phân tích chỉ số hài lòng khách hàng (NPS/Rule40)
- Trao đổi, phối hợp với đối tác (bệnh viện/phòng khám) để không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 0 - 2 năm kinh nghiệm làm việc về Trải nghiệm khách hàng (Chấp nhận cả sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp)
- Có mong muốn, mục tiêu thành công trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng
- Biết sử dụng công cụ phân tích dữ liệu bằng Excel, Power BI là một lợi thế (chưa biết sẽ được đào tạo)
- Tinh thần ham học hỏi hiểu biết để vươn lên
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng tiếng Anh (đọc, hiểu) tốt là một lợi thế.
Môi trường làm việc
- Công ty khởi nghiệp năng động, sáng tạo, nhân sự 9x trẻ trung
- Có văn hóa học tập phát triển không ngừng
- Đội ngũ tinh gọn, có văn hóa và giá trị cốt lõi riêng
- Tham gia cùng tạo ra sản phẩm ý nghĩa, hữu ích cho người dùng và cộng đồng
- Làm việc cùng những đồng đội với phương châm “sống tử tế - làm ra hồn”.
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu tùy vào năng lực của ứng viên
- Thưởng theo hiệu quả công việc + review lương 6 tháng/lần
- Tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo về chuyên môn & phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis)
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm, sử dụng miễn phí dịch vụ của công ty để chăm sóc sức khỏe thể chất & sức khỏe tinh thần
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm, Bảo hiểm xã hội, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Thời gian làm việc
- Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật)
- Thứ 2 - thứ 6:
* Ca 1 (7h00 - 16h00)
* Ca 2 (8h00 - 17h00)
* Ca 3 (9h00 - 18h00)
Cách ứng tuyển
- Ứng tuyển ngay tại đây: https://bookingcare.vn/ung-tuyen
- Điện thoại liên hệ: 0359439386 (Ms Thủy)
- Email liên hệ: tuyendung@bookingcare.vn
Địa chỉ làm việc
Tòa nhà TIC Group, Số B4/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông báo
Nội dung thông báo…
Nội dung chính